Miền siêu thực của La Beauté Louis Vuitton

Miền siêu thực của La Beauté Louis Vuitton

Ngày 20/8 vừa qua, Louis Vuitton chính thức ra mắt những hình ảnh đầu tiên của dòng mỹ phẩm có tên La Beauté Louis Vuitton trên các nền tảng kỹ thuật số giới thiệu bộ sưu tập trang điểm do Dame Pat McGrath, Giám đốc Sáng tạo mảng mỹ phẩm thực hiện.

Trong các cảnh quay, lấy cảm hứng từ bảng mầu rực rỡ của bộ sưu tập, Louis Vuitton mở hành trình bước vào miền siêu thực với phông nền sa mạc đỏ rực và hồ nước hồng phấn huyền ảo. Sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Hoyeon bên cạnh các người mẫu khác đã khắc họa sức mạnh tiềm ẩn về tính nữ mà nhãn hàng hướng tới.

Bộ sưu tập làm đẹp đầu tiên ra mắt công chúng với son tô môi, son dưỡng và phấn mắt đựng trong chiếc rương mini, một trong những tinh hoa nghệ thuật chế tác của Louis Vuitton được thổi hồn dưới bàn tay của “phù thủy trang điểm” McGrath. La Beauté Louis Vuitton gồm 55 mầu son tô với hai kết cấu gồm 27 mầu satin mềm mượt và 28 mầu matte nhung mịn, 10 phiên bản son dưỡng và 8 bảng phối mầu cho mắt. Các mầu son được tạo nên từ hoa hồng, hoa nhài và hoa mimosa tái chế, kết hợp với bơ hạt mỡ và axit hyaluronic giúp mầu bền lâu cùng khả năng dưỡng ẩm vượt trội. Với những ai yêu thích lớp son nhẹ, 10 phiên bản son dưỡng bóng nhẹ, tươi sáng, kèm hương bạc hà và mâm xôi là lựa chọn đáng thử còn 8 bảng phối mầu cho mắt có độ lấp lánh vừa phải thích hợp cho việc trang điểm hằng ngày. Tất cả được chế tác từ những thành phần cao cấp, đựng trong thiết kế bền vững và có thể tái sử dụng.

Không đơn thuần là sản phẩm, La Beauté còn là tuyên ngôn của nghệ thuật và sức mạnh nội tại. Bộ sưu tập định nghĩa lại việc làm đẹp như một phong cách sống, một trải nghiệm và thiết lập chuẩn mực mới cho ngành mỹ phẩm xa xỉ. Sự ra mắt của La Beauté không đơn thuần là bước đi vào ngành mỹ phẩm, mà còn là lời khẳng định về tầm nhìn dài hạn của Louis Vuitton: Làm đẹp cũng là một hình thức du hành còn mỹ phẩm xa xỉ không chỉ để trang điểm mà để lưu giữ, để truyền tải cá tính và để trở thành một phần của di sản sống.

Sau màn giới thiệu trên các nền tảng kỹ thuật số, dự kiến lễ ra mắt sản phẩm toàn cầu sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tại một số cửa hàng được Louis Vuitton chọn lọc. Trên trang chủ của hãng cũng bắt đầu nhận đặt hàng trước từ hôm nay (25/8).

- Lịch sử làm đẹp của Louis Vuitton không bắt đầu bằng một thỏi son, mà từ một chiếc rương đựng đồ. Năm 1925, nhà mốt đã chế tác riêng chiếc rương Le Milano dành cho diva Marthe Chenal và hộp trang điểm cho nhà soạn nhạc Jan Paderewski. Giờ đây, Dame Pat McGrath tái hiện tinh thần xưa vào mỗi chi tiết của dòng mỹ phẩm đầu tiên từ đường cong vỏ son đến các hộp lưu trữ mini mang theo ký ức của quá khứ và niềm tin vào tương lai. Louis Vuitton không chọn con số 55 vì ngẫu nhiên. Đó là biểu tượng La Mã cho “LV” và cũng là số lượng mầu son trong bộ sưu tập đầu tiên.

- Giá bán cho mỗi thỏi son là 140 euro và phấn mắt là 220 euro. Tất cả các mỹ phẩm của Louis Vuitton có thể tái sử dụng nhằm giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường. La Beauté Louis Vuitton ưu tiên sử dụng kim loại như đồng thau, nhôm và lõi thay thế của dòng son môi có giá là 60 euro, cho phấn mắt là 80 euro. Ngay khi bộ mỹ phẩm đầu tay được hé lộ, mạng xã hội đã xôn xao vì mức giá của sản phẩm. La Beauté Louis Vuitton đang có mức giá cao nhất trong số các loại mỹ phẩm trang điểm cao cấp hiện nay. Với mức giá này, son môi Louis Vuitton đang đắt gấp đôi son của Hermès và gấp ba Chanel.

Xem thêm