Bước đột phá của DirtyCoins

Bước đột phá của DirtyCoins

Chiếc áo phông in logo hình lưỡi và môi của ban nhạc rock huyền thoại The Rolling Stones được bình chọn là thiết kế áo được yêu thích nhất nước Anh. Vào ngày mai (2/12), chiếc áo này càng được giới sưu tầm chú ý khi có màn hợp tác với một thương hiệu Việt trong bộ sưu tập (BST) có tên DirtyCoins x The Rolling Stones.

Rock và phong cách thời trang đường phố (streetwear) luôn có cùng một ngôn ngữ. Dựa trên nền tảng chiếc logo huyền thoại, thương hiệu DirtyCoins đã ra mắt BST hợp tác, thổi làn gió hiện đại vào biểu tượng mang tính di sản của nhóm nhạc The Rolling Stones. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu Việt Nam có màn hợp tác với một thương hiệu nổi tiếng, bước tiến quan trọng trong hành trình để DirtyCoins khẳng định vị thế và bản lĩnh hội nhập của thế hệ sáng tạo trẻ Việt.

Từ một thương hiệu thời trang nhỏ ra mắt vào năm 2017, DirtyCoins ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu chuyên đồ streetwear hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của DirtyCoins đa dạng từ áo thun, hoodie, sweater, trang phục mặc ngoài cho tới những món phụ kiện khác nhau, bao gồm tất, mũ, ốp điện thoại, túi xách. Với những thiết kế đường phố hiện đại, sáng tạo, giao thoa giữa nét đặc trưng của văn hóa Á - Âu, DirtyCoins nhanh chóng chiếm trọn cảm tình và trở thành thương hiệu yêu thích của đông đảo giới trẻ.

Sinh ra như vật phẩm dành riêng cho người hâm mộ nhất là các tín đồ mê rock, các món đồ lưu niệm của The Rolling Stones trở thành báu vật trong tủ đồ mà fan nào cũng phải sưu tầm. Trong BST DirtyCoins x The Rolling Stones, trên nền những phom dáng kinh điển của DirtyCoins như áo hoodie, thun, babytee và từ khóa “DICO”, chiếc logo lưỡi và môi của The Rolling Stones được cài cắm khéo léo qua loạt kỹ thuật in loang mầu, kỹ thuật thêu, đưa chất liệu của quá khứ nổi bật với tinh thần của thời đại. Không những thế BST còn mang hơi thở miền viễn Tây với sự xuất hiện của chiếc mũ cao bồi, phong cách yêu thích của giọng ca chính Mick Jagger và cũng là nguồn cảm hứng trong không ít ca khúc của The Rolling Stones.

Trước khi chính thức lên kệ vào ngày 2/12, BST DirtyCoins x The Rolling Stones có màn ra mắt trong một sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đã quy tụ dàn nghệ sĩ, khách mời và cộng đồng yêu thời trang âm nhạc, nơi nhiều người tìm thấy điểm kết nối chung đó là tinh thần tự do và sáng tạo không biên giới.

- Người sáng lập thương hiệu DirtyCoins là Khoa Xian, tên đầy đủ là Sen Liên Khoa. Là một người trẻ thuộc thế hệ Gen Z, Khoa muốn truyền cảm hứng mặc đẹp đến nhóm đối tượng bằng tuổi đang chịu ảnh hưởng bởi nghệ thuật đường phố và HipHop. Các sản phẩm của DirtyCoins là sự kết hợp giữa công nghệ cao (high-tech) và streetwear. Trang phục DirtyCoins luôn cập nhật theo xu hướng được tính toán, tạo nên những đặc tính tối ưu riêng khó thay thế. Việc ba lần liên tiếp đạt giải thưởng "Thương hiệu Thời trang Trẻ được yêu thích nhất" là minh chứng cho sự ghi nhận của cộng đồng và sự thành công của DirtyCoins trên thị trường.

- "DirtyCoins ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thời trang đường phố Việt Nam. Chúng tôi muốn góp phần vào việc tạo phong cách và dẫn đầu xu hướng cho những người yêu thời trang đường phố nói riêng và thời trang nói chung, qua đó thể hiện phong cách riêng của giới trẻ Việt", đại diện của DirtyCoins chia sẻ.

- Giá các sản phẩm trong BST DirtyCoins x The Rolling Stones ở mức từ 155 nghìn đồng cho ốp lưng điện thoại, 395 nghìn đồng cho mũ, từ 395 nghìn đồng trở lên cho áo thun, 525 nghìn đồng cho áo thun dài tay, từ 795 nghìn đồng đến 1.490 nghìn đồng cho hoodie và áo ấm.

Xem thêm