Theo đó, mỗi hộ gia đình tham gia sẽ nhận được phiếu mua hàng (voucher) trị giá 600 nghìn đồng, để mua các mặt hàng được bán trong hội chợ. Đây là lần thứ hai Coca-Cola đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng các đối tác cho “Chợ Tết 0 đồng”. Năm nay, Coca-Cola triển khai hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” thông qua trang web. Người tiêu dùng có thể truy cập, tham gia tạo lời chúc giúp thêm phần “gắn kết”, chia sẻ đến với bạn bè, người thân. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15 nghìn đồng vào “Quỹ Tết Nhân ái” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng” nói trên.
