Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội.
Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Thăng Long

Ngày 1/12, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã chính thức khai trương, đưa vào hoạt độngTrung tâm thương mại GO! Thăng Long, với một diện mạo hoàn toàn mới.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm thương mại GO! Thăng Long đánh dấu cột mốc đặc biệt ý nghĩa. Sau hơn 20 năm hiện diện và phục vụ người dân Thủ đô, địa điểm Big C Thăng Long đã là một phần ký ức của rất nhiều gia đình Hà Nội và từ hôm nay chính thức được nâng cấp thành Trung tâm thương mại GO! Thăng Long với diện mạo hiện đại, văn minh hơn và trải nghiệm tiện ích hơn cho khách hàng. Sự chuyển đổi và nâng cấp này thể hiện cam kết lâu dài của Central Retail trong việc mang đến những chuẩn mực dịch vụ cao hơn và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Hà Nội”.

Nhân dịp khai trương, nhằm đóng góp cho cộng đồng địa phương nơi GO! Thăng Long đang hoạt động, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã công bố khoản tài trợ hàng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Hà Nội.

ndo_br_gen-h-z7280581069932-2398d7783711f8b1477c902c0f5b2754-7643.jpg
Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp phát biểu ý kiến.

Tại Lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Thăng Long, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp chia sẻ: “Sự kiện khai trương Trung tâm thương mại GO! Thăng Long diễn ra đúng thời điểm Thủ đô đang triển khai “Chiến dịch 45 ngày đêm”, với tinh thần chỉ đạo quyết liệt nhằm thúc đẩy sản xuất-kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ-thương mại để phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng hơn 8% trong năm 2025.

Ngành công thương Hà Nội đang tích cực triển khai nhiều giải pháp, trong đó có mở rộng hệ thống bán lẻ, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh kết nối cung cầu, hỗ trợ các kênh phân phối hiện đại tham gia sâu vào phát triển thị trường. Việc GO! Thăng Long đi vào hoạt động đúng thời điểm này có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng thêm năng lực phục vụ người dân và thúc đẩy dòng chảy hàng hóa trong dịp cao điểm cuối năm”.

GO! Thăng Long được biết là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất, không chỉ của Hà Nội mà còn của cả Việt Nam. Sự xuất hiện với diện mạo mới của trung tâm mang một màu sắc hiện đại, may mắn và thịnh vượng, phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam và Hà Nội những sản phẩm ngon nhất cùng dịch vụ tốt nhất.

Phát biểu ý kiến tại sự kiện, ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) đánh giá, đây là năm thứ 13 Tập đoàn Central Retail hiện diện tại Việt Nam. Theo kết quả kinh doanh 9 tháng năm nay, doanh thu của Tập đoàn Central Retail tiếp tục tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, Central hiện là một trong ba tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 40 trung tâm thương mại lớn và khoảng 13 siêu thị mini, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường bán lẻ.

ndo_br_gen-h-z7280581074648-52341840632b8b70dae2487dffa769eb-7120.jpg
Cục trưởng Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) phát biểu ý kiến.

“Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Hơn bao giờ hết, Chính phủ Việt Nam đang đặc biệt quan tâm đến thị trường nội địa với 106 triệu người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng tiện ích không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn định hướng thói quen tiêu dùng, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế. Chính vì vậy, hạ tầng thương mại hiện đại được xem là một trụ cột chiến lược, phù hợp với Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt”, ông Trần Hữu Linh cho hay.

Cũng theo ông Linh, Bộ Công thương sắp trình Thủ tướng Chính phủ những chính sách quan trọng, như việc chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích và trung tâm thương mại hiện đại. Đây là một bước đi chiến lược nhằm tiếp tục cải thiện hạ tầng thương mại, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng và hiện đại hóa thị trường bán lẻ. Bộ Công thương mong muốn ngày càng có nhiều mô hình trung tâm thương mại hiện đại, tương tự như hệ thống mà Tập đoàn Central đã phát triển tại Việt Nam, để đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ trong nước.

ndo_br_4-nguoi-tieu-dung-hao-hung-mua-sam-dac-san.jpg
Trung tâm thương mại GO! Thăng Long có tổng diện tích 35.180m2 với 3 tầng thương mại, tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho cải tạo hơn 200 tỷ đồng.

Trung tâm thương mại GO! Thăng Long có tổng diện tích 35.180m2 với 3 tầng thương mại, tổng vốn đầu tư 650 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho cải tạo hơn 200 tỷ đồng. Trung tâm được xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại đa tiện ích bao gồm mua sắm-ăn uống-học tập-vui chơi-phát triển bền vững, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với Đại siêu thị GO! và hơn 250 thương hiệu uy tín từ các ngành hàng, trong đó có những thương hiệu đã cùng đồng hành trung tâm thương mại hơn 20 năm qua cũng như các thương hiệu quốc tế và nội địa lần đầu tiên có mặt tại GO! như The Coffee House, Phúc Long, Highlands, Gogi, Kichi Kichi, Adidas, Lining, GEK, PNJ, Canifa,….GO! Thăng Long tạo việc làm cho khoảng 2.000 lao động (bao gồm nhân viên Đại siêu thị GO!, Trung tâm thương mại và các nhà cung cấp).

Nhằm hướng đến trải nghiệm khách hàng toàn diện và thân thiện, GO! Thăng Long đã bổ sung và nâng cấp hàng loạt dịch vụ miễn phí vượt trội như: bãi gửi xe miễn phí 3 giờ; dịch vụ gửi đồ miễn phí; phòng chăm sóc cho mẹ và bé được thiết kế riêng tư, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi; phòng vệ sinh và lối đi dành cho người khuyết tật,...

Tại tầng 2 của Trung tâm thương mại, khu vực hoạt động của siêu thị GO! Thăng Long đã bố trí một khu vực quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP nổi tiếng từ khắp các địa phương trên cả nước; tạo điều kiện để người dân Thủ đô mua sắm các mặt hàng đặc sản, chuẩn bị dịp lễ Tết sắp tới.

Xem thêm