Sẵn sàng chào đón khai trương đường bay đầu tiên của hãng đến Philippines, Vietjet dành tặng người dân và du khách 7 ngày vàng khuyến mại.
Sẵn sàng chào đón khai trương đường bay đầu tiên của hãng đến Philippines, Vietjet dành tặng người dân và du khách 7 ngày vàng khuyến mại.

Vietjet chuẩn bị mở đường bay tới Philippines

Đón mùa lễ hội cuối năm, sẵn sàng chào đón khai trương đường bay đầu tiên của hãng đến Philippines, Vietjet dành tặng người dân và du khách 7 ngày vàng khuyến mại trên đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Manila, Philippines.

Trong suốt 7 ngày, từ 4-10/11, Vietjet mở bán hàng nghìn vé bay từ 0 đồng (chưa gồm thuế, phí) và tặng thêm 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách đặt vé Eco trên đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Manila tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khuyến mại áp dụng cho thời gian bay từ ngày 22/11/2025 đến hết 31/3/2026.

Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Manila của Vietjet sẽ phục vụ hành khách từ 22/11/2025 với 10 chuyến bay mỗi tuần, đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện giữa hai địa phương, hai quốc gia và mở rộng hơn nữa cùng mạng bay phủ khắp Việt Nam và châu Á-Thái Bình Dương của Vietjet.

Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Vietjet, Manila, Philippines nay gần hơn bao giờ hết. Từ thủ đô năng động của Philippines, du khách có thể dễ dàng kết nối đến những thiên đường biển nổi tiếng như Boracay, Palawan, Cebu,… tận hưởng không khí lễ hội rộn ràng, văn hóa đặc sắc và ẩm thực đậm đà xứ đảo. Trong khi đó, Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, du lịch hàng đầu Việt Nam, với vị trí kết nối thuận tiện với các điểm đến khắp Việt Nam và khu vực.

ndo_br_vj-flight-crew-5357.jpg
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Xem thêm