Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt để nâng cao chất lượng phục vụ.
Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt để nâng cao chất lượng phục vụ.

Tổng công ty vận tải Hà Nội ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe bus

Nhằm lan tỏa những giá trị tích cực và nâng cao trải nghiệm cho hành khách, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt, áp dụng trên toàn bộ các tuyến và nhánh tuyến do Transerco trực tiếp quản lý, vận hành.

Việc xây dựng và triển khai bộ quy tắc này là một trong những giải pháp cụ thể, đồng bộ nhằm thực hiện hiệu quả chủ đề công tác năm 2025: “Nâng cao công tác quản trị- tiếp tục xây dựng văn hóa phục vụ xe bus - thực hiện tốt nhiệm vụ chuyển đổi xanh, chuyển đổi số” của Tổng công ty. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng Năm An toàn giao thông quốc gia 2025.

Video hướng dẫn thực hiện Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt.

Với quyết tâm xây dựng hình ảnh xe bus Hà Nội văn minh, hiện đại, bộ quy tắc được thiết kế hướng tới hai nhóm đối tượng chính: Công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách đi xe bus.

Thông qua việc áp dụng bộ quy tắc ứng xử, Transerco kỳ vọng góp phần cùng thành phố Hà Nội từng bước kiến tạo hệ thống giao thông công cộng hiện đại, kết nối hiệu quả và trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân Thủ đô.

Xem thêm