Nước ép trái cây Cojo Cojo
Nước ép trái cây Cojo Cojo
Nước ép trái cây Cojo Cojo
Nước ép trái cây Cojo Cojo
Nước ép trái cây Cojo Cojo
Nước ép trái cây Cojo Cojo
Nước ép trái cây Cojo Cojo
Nước ép trái cây Cojo Cojo

Nước ép trái cây Cojo Cojo

Nước ép trái cây Cojo Cojo là sản phẩm của Công ty cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt. Nước ép trái cây tươi kết hợp cùng thạch dai giòn sần sật tạo nên sản phẩm nước ép ngon ngọt trong từng giọt nước ép. Sản phẩm đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Năm đạt thương hiệu
2024
Nhóm sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

Công ty cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (Vinut) luôn đi đầu trong sáng tạo đa dạng, đổi mới công nghệ và mang đến sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.

Công ty vận hành một trang trại trái cây được chứng nhận để bảo đảm nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng và khả năng cung cấp lượng lớn sản phẩm ra thị trường.

Nam Việt cung cấp nhiều loại sản phẩm an toàn và chất lượng cao, bao gồm nước dừa, nước ép trái cây, nước ép trái cây có ga, hỗn hợp nước ép rau củ và trái cây, nước yến, nước uống hạt chia, nước tăng lực, sữa thực vật và cà-phê đóng hộp.

Ngoài ra, công ty còn sản xuất nhiều loại nước ép trái cây và rau củ, đóng trong lon, chai PET, chai nhựa polypropylene (PP), và chai thủy tinh.

Nước trái cây Cojo Cojo gồm nước ép trái cây tươi kết hợp cùng thạch dai giòn sần sật tạo nên vị ngon trong từng giọt nước ép sẽ giúp những ngày dài của thực khách thêm phấn khởi, tràn đầy năng lượng, làm việc và vui chơi hết "công suất".

Sản phẩm của Nam Việt hiện có mặt trên kệ của các chuỗi siêu thị lớn như Walmart và Costco, cũng như trên nền tảng thương mại điện tử Amazon. Tính đến nay, các sản phẩm mang thương hiệu VINUT đã được xuất khẩu tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Không chỉ khẳng định được sự uy tín với khách hàng toàn cầu, Nam Việt còn liên tiếp đạt được nhiều kết quả nổi bật trong năm qua, đặc biệt là Nước ép trái cây tươi VINUT và Nước trái cây Cojo Cojo đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là động lực để công ty tiếp tục sứ mệnh trở thành biểu tượng đồ uống vì sức khỏe, chất lượng chuẩn quốc tế và hướng đến phát triển bền vững.

Tin liên quan