Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm SAFOCO tiền thân là Cửa hàng Lương thực - Thực phẩm Số 4 được thành lập năm 1995. Ngày 1/5/2005, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần vốn điều lệ ban đầu của Công ty là 22 tỷ đồng, đến nay tăng lên 120,5 tỷ đồng, trong đó vốn của Tổng Công ty Lương thực miền nam - Công ty cổ phần nắm giữ 51,3%.
Safoco xem khách hàng là người quyết định sự thành công của Công ty và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, luôn có trách nhiệm với khách hàng bằng cách không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm, bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng sức khỏe người tiêu dùng và tuân theo luật định.
Safoco luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng và người tiêu dùng mới là người quyết định lớn nhất cho sự phát triển, thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Safoco cam kết "Đặt lợi ích sức khỏe người tiêu dùng lên trên hết" và đưa ra những chiến lược đúng đắn, phù hợp với xu thế hội nhập hiện nay.
Nguyên tắc làm việc của SAFOCO:
- Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
- Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm.
- Tuân thủ đúng pháp luật.
- Không ngừng đầu tư cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Công khai minh bạch.
- Hài hòa cả ba lợi ích Nhà nước-Cổ đông và Người lao động.
Safoco là thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ở Việt Nam và các nước thuộc châu Âu, châu Á, châu Mỹ, khối EU.
Danh sách giải thưởng:
- Hàng Việt Nam chất lượng cao (2020, 2022)
- Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập (2020, 2021, 2022)
- Doanh nghiệp phát triển bền vững 2020
- Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2020
- Top 100 Thương hiệu tin dùng ASIA 2020
- Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam-Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2020
- Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP HCM (2020, 2022)
- Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
- Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành thực phẩm Việt Nam - ASEAN - EU 2021
- Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
- Top 10 Thương hiệu vàng chất lượng Quốc tế 2022
- Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022
Được thành lập năm 1991, sau hơn 30 năm hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, thu mua, chế biến và xuất khẩu, cà-phê, tiêu, cà-phê rang xay và cà-phê hòa tan, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về xuất khẩu mặt hàng nông sản, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hồng Gai, thành lập từ năm 1967. Trải qua nhiều thay đổi, công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long vào tháng 2/2003. Các sản phẩm của công ty bao gồm bia Hạ Long Classic, bia Hạ Long Sapphire, bia Hạ Long Golden...
TH Group là một tập đoàn và cũng là một công ty cổ phần chuyên sản xuất sữa, các chế phẩm từ sữa, nước,... được thành lập tại tỉnh Nghệ An vào năm 2009. Qua hành trình xây dựng và phát triển, TH true Milk đã chứng minh được sự thành công vượt trội của mình và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường sữa đầy cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn. Từ xuất phát điểm đó, TH đang từng bước phát triển để trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có sữa tươi, thịt, rau củ quả sạch, thủy hải sản… đạt chất lượng quốc tế.
Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium…
Vinamilk có hơn 250 loại sản phẩm dinh dưỡng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, được tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh thương mại nội địa và dịch vụ.
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare là công ty dinh dưỡng và dinh dưỡng y học, được thành lập ngày 18/10/2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, Nutricare tự hào là thương hiệu có danh mục sản phẩm dinh dưỡng hoàn thiện nhất, chăm sóc dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời của một con người, từ lúc mang thai, trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi và đặc biệt là dinh dưỡng y học.
"Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý" là chính sách cạnh tranh đã đưa NutiFood trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.