Nhận thấy được tiềm năng phát triển của nông sản Việt, đặc biệt trong ngành hàng đồ uống và đứng trước sứ mệnh mang lại sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng, Công ty cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (thương hiệu Vinut) luôn đi đầu trong sáng tạo đa dạng, đổi mới công nghệ và mang đến sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.
Công ty vận hành một trang trại trái cây được chứng nhận để bảo đảm nguồn cung cấp nguyên liệu thô chất lượng và khả năng cung cấp lượng lớn sản phẩm ra thị trường. Nam Việt cung cấp nhiều loại sản phẩm an toàn và chất lượng cao, bao gồm nước dừa, nước ép trái cây, nước ép trái cây có ga, hỗn hợp nước ép rau củ và trái cây, nước yến, nước uống hạt chia, nước tăng lực, sữa thực vật và cà phê đóng hộp. Ngoài ra, công ty còn sản xuất nhiều loại nước ép trái cây và rau củ, đóng trong lon, chai PET, chai nhựa polypropylene (PP), và chai thủy tinh.
Sản phẩm của Nam Việt hiện có mặt trên kệ của các chuỗi siêu thị lớn như Walmart và Costco, cũng như trên nền tảng thương mại điện tử Amazon. Tính đến nay, các sản phẩm mang thương hiệu VINUT đã được xuất khẩu tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Không chỉ khẳng định được uy tín với khách hàng toàn cầu, Nam Việt còn liên tiếp đạt được nhiều kết quả nổi bật trong năm qua, đặc biệt là Nước ép trái cây tươi VINUT và Nước trái cây có thạch Cojo Cojo đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là động lực để công ty tiếp tục sứ mệnh trở thành biểu tượng đồ uống vì sức khỏe, chất lượng chuẩn quốc tế và hướng đến phát triển bền vững.