Ngay khi phát hiện sự việc, được người dân và lực lượng chức năng nhờ đưa nạn nhân vào viện cấp cứu, anh Oanh và anh Cường đã nhanh chóng liên hệ với đơn vị quản lý (Trung tâm Tân Đạt - Chi nhánh của Tổng công ty Vận tải Hà Nội) để xin phép hỗ trợ, đồng thời cùng hành khách trên xe kịp thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện Nam Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) để cấp cứu.
Hành động kịp thời của công nhân lái xe Phạm Vũ Oanh và nhân viên phục vụ Trần Văn Cường không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự đồng cảm với người gặp nạn, mà còn phản ánh tính chuyên nghiệp trong xử lý các tình huống khẩn cấp khi vận hành tuyến.

Việc làm này đã để lại ấn tượng tích cực và sâu sắc đối với hành khách trên xe cũng như cộng đồng.