Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Công ty Le Bros, Chủ tịch CSMO, Trưởng Ban tổ chức VSM Camp & CSMO Summit 2025 giới thiệu nội dung sự kiện.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Công ty Le Bros, Chủ tịch CSMO, Trưởng Ban tổ chức VSM Camp & CSMO Summit 2025 giới thiệu nội dung sự kiện.

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc

Sáng 24/10, tại Galaxy Innovation Hub, Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hòa quyện”.

Hoạt động này do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) thuộc Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức, quy tụ hơn 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ và quản trị doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

VSMCamp & CSMOSummit 2025 tập trung bàn về bước nhảy lượng tử trong ngành Sales & Marketing - nơi công nghệ, dữ liệu và cảm xúc con người giao thoa để kiến tạo những mô hình tăng trưởng phi tuyến tính và trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa sâu sắc.

ndo_br_2.jpg
Quang cảnh VSMCamp và CSMOSummit 2025.

Theo Ban tổ chức, trong kỷ nguyên chuyển đổi số và bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), doanh nghiệp không chỉ cần công cụ mới, mà còn cần tư duy tăng trưởng mới - nơi nghệ thuật bán hàng, dữ liệu và công nghệ hòa quyện để mở ra thời kỳ “sales lượng tử” đầy tiềm năng.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, hành vi khách hàng thay đổi nhanh chóng và kỳ vọng ngày càng cao, việc xây dựng niềm tin và mang lại trải nghiệm liền mạch, siêu cá nhân hóa trở thành yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

VSMCamp & CSMOSummit 2025 hướng đến việc giúp các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo và người làm nghề chuyển mình từ bán hàng tuyến tính sang tư duy lượng tử, ứng dụng công nghệ và AI để tăng tốc doanh thu và tạo giá trị bền vững.

Sự kiện năm nay xoay quanh nhiều chủ đề hấp dẫn và thiết thực như: “Sales Quantum in Next Decade - Bước nhảy lượng tử trong kinh doanh thập kỷ tới”; “AI Sales Agent - Nhân viên kinh doanh không ngủ”; “Kỹ thuật bán mà không bán - Bí quyết của Apple và DBS”; “Hyper - Personalization at Scale - Cá nhân hóa siêu cấp từ văn hóa đến công nghệ”; “Shoppertainment - Chinh phục khách hàng bằng giá trị văn hóa”; “Trust & AI - Niềm tin trong thế giới bị chi phối bởi trí tuệ nhân tạo”; “Data - driven and Emotion-driven - Dữ liệu hay cảm xúc sẽ dẫn dắt quyết định kinh doanh?” cùng nhiều phiên thảo luận chuyên sâu khác.

ndo_br_3.jpg
Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tại hội nghị.

Theo Ban tổ chức, chủ đề “Quantum of Sales” năm nay không chỉ mang đến những cập nhật cấp thiết về công nghệ, AI và hành vi khách hàng, mà còn khơi mở tư duy tăng trưởng phi tuyến tính - nơi công nghệ, dữ liệu và con người cùng tạo nên sức bật mới cho doanh nghiệp.

Người tham gia sẽ được tiếp cận lượng kiến thức lớn, các mô hình thực chiến và chiến lược tăng trưởng bền vững, phù hợp với kỷ nguyên công nghệ AI.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Công ty Le Bros, Chủ tịch CSMO, Trưởng Ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2025, cho biết: “Khi nói đến ‘Quantum of Sales’, chúng tôi muốn nhấn mạnh bốn xu hướng định hình tương lai: bán hàng siêu cá nhân hóa và phi tuyến tính; kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng; ra quyết định dựa trên dữ liệu và trí tuệ nhân tạo; và cuối cùng là sự giao thoa giữa nghệ thuật và khoa học trong hoạt động sales. Đó chính là bước nhảy lượng tử mà chúng tôi tin sẽ tạo nên sức bật cho toàn ngành”.

ndo_br_4.jpg
Diễn giả trình bày chiến lược sales và marketing thông minh sử dụng AI, thúc đẩy hiệu suất bán hàng.

VSMCamp & CSMOSummit 2025 nhận được sự đồng hành của Galaxy Holdings (Nhà tài trợ chiến lược), First Solution (Nhà tài trợ công nghệ), cùng các đơn vị như Vietjet Air, CareSoft, Focus Media, GELEX, CNV, Tasco Auto. Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 25/10/2025.

Xem thêm