Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 20/12 góp phần gia tăng kiến thức, kỹ năng quản lý tài chính cần thiết cho mỗi sinh viên. Năm nay, Ban tổ chức đã xây dựng chương trình theo format mới mẻ, hấp dẫn với các kiến thức tổng quát về kinh tế-xã hội, kỹ năng về hoạch định tài chính cá nhân, các danh mục đầu tư cũng như nhận thức về tiết kiệm của giới trẻ để từ đó chia sẻ, lan tỏa cho những người chung quanh.
■ Chương trình truyền hình thực tế Sinh viên thế hệ mới sẽ trở lại trên sóng VTV3 với cấu trúc được đổi mới toàn diện. Sinh viên thế hệ mới 2025 quy tụ tám đội thi đến từ tám trường đại học gồm: Học viện Ngoại giao, Trường Quản trị và Kinh doanh - Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường đại học Luật Hà Nội, Trường đại học Kiến trúc Hà Nội, Trường đại học Yersin, Trường đại học Lạc Hồng, Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP Hồ Chí Minh, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh. Các đội thi sẽ mang đến những dự án sáng tạo, thể hiện tinh thần học hỏi và khát vọng phục vụ cộng đồng. Chương trình phát sóng vào 20 giờ chủ nhật hằng tuần từ ngày 9/11 trên kênh VTV3.
■ Tại lễ khai khóa năm học 2025-2026 của Trường đại học Tài chính - Marketing, các tổ chức, doanh nghiệp, đối tác đã tài trợ gần 685 triệu đồng học bổng cùng hơn 7,2 tỷ đồng hiện vật, phần mềm và các suất học tiếng Anh dành cho sinh viên. Năm học này, trường có 6.268 sinh viên hệ chính quy. Bên cạnh học bổng cho thủ khoa, á khoa và sinh viên tài năng, trường đã cấp 29 suất học bổng “Tiếp sức đến Trường của UFM năm 2025” với mức 100% học phí cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.