Đa dạng các combo phục vụ bữa cơm gia đình Việt tại hệ thống bán lẻ SATRA.
Đa dạng các combo phục vụ bữa cơm gia đình Việt tại hệ thống bán lẻ SATRA.

Mừng sinh nhật tuổi 30, SATRA tung ra nhiều ưu đãi “khủng”

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn-TNHH Một thành viên (SATRA) triển khai chương trình khuyến mãi quy mô lớn trên toàn hệ thống, gồm 4 siêu thị Satramart và gần 180 cửa hàng tiện lợi Satrafoods.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/9-31/10/2025, mang đến hàng nghìn ưu đãi cho các mặt hàng thiết yếu; trong đó, nhóm hàng tươi sống được giảm giá mạnh trong khuôn khổ chương trình “30 năm đồng hành-Gắn kết bữa cơm Việt”.

Mâm cơm trọn vị, niềm vui trọn vẹn

Chiều tan tầm, tại một cửa hàng Satrafoods trên đường Phan Đăng Lưu (phường Cầu Kiệu) chị Nguyễn Thị Thu Lan (35 tuổi, nhân viên văn phòng) tranh thủ chọn vội bó rau, vài lạng thịt heo cho bữa cơm tối.

“Mua sắm giờ sợ nhất là vấn đề an toàn thực phẩm, dạo này nghe nhiều tin rau “ngậm” hóa chất, thịt nuôi tăng trọng khiến mình rất lo. Ở siêu thị, phần lớn sản phẩm có chứng nhận an toàn, sản phẩm “Tick xanh trách nhiệm”, nguồn gốc rõ ràng nên tôi cảm thấy an toàn hơn cho gia đình”, chị Lan chia sẻ.

satra-2.jpg
Khách hàng đang lựa chọn combo trong “30 năm đồng hành-gắn kết bữa cơm Việt” tại hệ thống bán lẻ SATRA. (Ảnh: SATRA)

Trong khi đó, khu vực trung bày các combo “30 năm đồng hành-Gắn kết bữa cơm Việt” tại các cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods cũng thu hút nhiều khách hàng dừng chân. Chị Mai Trinh (30 tuổi, cư ngụ tại phường Bình Thạnh) dừng lại khá lâu ở một cửa hàng Satrafoods, chọn các gói thực phẩm đã được sắp xếp sẵn như gà, cá chiên, thịt kho...

“Đi làm về đã quá mệt, nghĩ xem hôm nay ăn gì càng mệt hơn, có combo thế này thì tiện lắm, đủ thịt cá, rau, quả, giá lại còn ưu đãi nhiều so với mua lẻ mà đỡ mất công”, chị Trinh nói.

Cũng chọn cho mình một bữa ăn trọn gói, chị Minh Anh lựa combo thịt kho-rau luộc-dưa hấu với giá 170.850 đồng. Điều khiến chị hài lòng nhất là mua theo combo vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian, vừa góp phần giảm lượng bao bì nhựa so với mua lẻ từng món.

Gắn kết bữa cơm Việt, lan tỏa tiêu dùng xanh

Theo đại diện SATRA, từ nay đến ngày 31/10/2025, toàn bộ hệ thống bán lẻ gồm 4 siêu thị Satramart và gần 180 cửa hàng tiện lợi Satrafoods sẽ đồng loạt triển khai chương trình giảm giá sâu cho nhiều mặt hàng thiết yếu, nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Điểm nhấn của chương trình là bộ sản phẩm “30 năm đồng hành-Gắn kết bữa cơm Việt”, gợi ý những bữa ăn quen thuộc, đầy đủ dinh dưỡng và tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Các “combo bữa cơm Việt” được thiết kế với các món ăn thuần Việt, dễ chế biến và phù hợp với phần lớn khẩu vị của người dân. Một combo thích hợp cho 2 đến 3 người dùng, là gia đình trẻ có bố mẹ bận đi làm, con đi học, có ít thời gian quây quần bên nhau.

Các combo được thiết kế từ nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, với mức giá từ 130.750 đồng đến 273.050 đồng.

Mỗi set (phần) bao gồm thịt, cá, rau, củ, trái cây, trứng, sữa… cùng cách kết hợp sẵn, giúp các gia đình dễ dàng chuẩn bị bữa cơm hàng ngày.

"Chẳng hạn, combo gà kho đậm đà-canh ngọt-bắp cải xào có giá 130.750 đồng; combo cá chiên-canh bí-cải thìa xào giá 230.200 đồng; hay combo cá kho-canh cải thịt xay giá 273.050 đồng”, đại diện SATRA cho hay.

satra-3.jpg
Hệ thống bán lẻ SATRA “đi chợ hộ” sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mua sắm.. (ảnh SATRA)

Song song đó, SATRA giới thiệu các combo gia vị, hàng thiết yếu và chăm sóc nhà cửa, có mức giá từ 225.800 đồng đến 478.600 đồng.

Đây là nhóm sản phẩm phục vụ nhu cầu dài ngày, bao gồm gạo ST25, dầu ăn, nước mắm, mì gói, bột ngọt, đường, nước giặt, nước rửa chén…; được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín.

Nhờ cách thiết kế trọn gói, người tiêu dùng có thể mua sắm nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và hạn chế lãng phí bao bì. Các combo này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian vào bếp và ưu tiên thời gian sum vầy bên gia đình với bữa cơm ấm cúng.

Theo đại diện SATRA, hoạt động này không chỉ tri ân khách hàng đã gắn bó trong suốt ba thập kỷ qua, mà còn góp phần khuyến khích tiêu dùng xanh và an toàn.

Những mặt hàng trong chương trình được ưu tiên lựa chọn từ các doanh nghiệp đạt chứng nhận OCOP hoặc danh hiệu “Doanh nghiệp xanh Thành phố Hồ Chí Minh”; qua đó, nâng cao niềm tin của người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc hàng hóa.

satra-4.jpg
Đa dạng “bữa cơm Việt” tại hệ thống bán lẻ SATRA.

Với gần 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods cùng hệ thống các siêu thị tự chọn Satramart tại nhiều khu vực, chương trình kỳ vọng sẽ giữ gìn thói quen nấu nướng, gắn kết gia đình Việt bên mâm cơm ấm cúng; đồng thời, thúc đẩy xu hướng tiêu dùng bền vững-nơi mỗi lựa chọn mua sắm hằng ngày đều góp phần tạo ra sự thay đổi tích cực cho môi trường và cộng đồng.

Bên cạnh “30 năm đồng hành – Gắn kết bữa cơm Việt”, hệ thống bán lẻ của SATRA còn triển khai chương trình mua hàng trực tuyến (online) và “Đi chợ hộ”.

Theo đó, khách hàng chỉ cần gọi vào số hotline, liên lạc qua các ứng dụng Zalo OA, mạng xã hội… của siêu thị Satramart hoặc cửa hàng Satrafoods gần nhất để đặt hàng, mua sắm.

Còn với chương trình “Đi chợ hộ”, khách hàng chỉ cần đặt hàng theo combo, nhân viên của siêu thị hoặc cửa hàng Satrafoods sẽ lựa chọn những sản phẩm tươi ngon nhất, đóng gói và giao đến tận nhà. Có nhiều combo cho khách lựa chọn, từ “bữa cơm Việt” đến gia vị, hàng thiết yếu, chăm sóc nhà cửa…

Các combo hàng hóa đáp ứng, phục vụ phần lớn những nhu cầu cần thiết hằng ngày cho những người nội trợ làm văn phòng, có ít thời gian đi chợ hoặc thời gian chế biến thức ăn.

Đặc biệt, tại gần 180 cửa hàng Satrafoods còn phục vụ người tiêu dùng thêm 4 combo một số mặt hàng thiết yếu khác với giá chỉ từ 61.900 đồng/combo.

Xem thêm