Habeco ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu

Habeco ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu

Ngày 23-4, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức công bố nhận diện mới cho thương hiệu Habeco.

Trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường đồ uống Việt Nam, với sự tham gia ngày càng mạnh mẽ của thương hiệu đồ uống lớn trên thế giới và khu vực, Habeco đã cho ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu với thông điệp truyền thông: “Habeco Sức bật Việt Nam” nhằm thể hiện mong muốn đổi mới trong kinh doanh, cạnh tranh một cách sòng phằng với các đối thủ trên thị trường, xứng đáng là một thương hiệu quốc gia.

Với bộ nhận diện mới cho thương hiệu có thiết kế trẻ trung, năng động, Habeco đang mong muốn định vị lại phân khúc khách hàng, hướng tới thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ, có thu nhập cao ở thành thị có thể tiếp cận nhiều hơn với sản phẩm bia Hà Nội. Định vị này sẽ đóng vai trò chủ đạo cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của Habeco, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của thương hiệu Habeco và các đơn vị thành viên. Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của Habeco trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới cho Habeco năng động, sáng tạo và hiện đại hơn. Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5 tới đây, Habeco còn cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Việc cho ra mắt bộ nhận diện mới cho thương hiệu được xem là sự kiện mở đầu cho chiến dịch cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của Habeco, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịch HĐQT Habeco Trần Đình Thanh cho biết, lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Habeco cũng xác định, chiến lược trọng tâm trong thời gian tới là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước. Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Habeco gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Đây chính là nội hàm của thương hiệu Habeco.

Xem thêm