Grab Việt Nam chung tay cùng thành phố Đà Nẵng hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả mưa lũ.
Grab Việt Nam chung tay cùng thành phố Đà Nẵng hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả mưa lũ.

Grab Việt Nam đồng hành cùng người dân miền trung khắc phục hậu quả mưa lũ

Trước diễn biến khắc nghiệt của mưa lũ gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh miền trung, đặc biệt là tại thành phố Huế và thành phố Đà Nẵng, Grab Việt Nam đang tích cực phối hợp với chính quyền địa phương và triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng vượt qua khó khăn.

Trước mắt, Grab sẽ chung tay cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Huế trong các hoạt động hỗ trợ nhu yếu phẩm, bao gồm thực phẩm và vật dụng y tế, cho bà con tại những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở cả hai thành phố.

Song song với hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Grab Việt Nam cũng sẽ triển khai hàng loạt các chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế, đối tác thương nhân và người dùng tại thành phố Đà Nẵng và thành phố Huế.

Thứ nhất là đối tác tài xế Grab sẽ được hỗ trợ chi phí để sửa chữa phương tiện hoạt động bị hư hỏng và được tặng đồng phục mới để nhanh chóng trở lại hoạt động. Grab cũng sẽ thiết kế các chương trình thưởng phù hợp để phần nào giúp đối tác vượt qua khó khăn, có cơ hội ổn định thu nhập.

dai-dien-thanh-pho-hue-nhan-qua-cua-grab-chung-tay-ho-tro-dong-bao-bi-lu-lut-tren-dia-ban-thanh-pho.png
Đại diện thành phố Huế nhận quà của Grab chung tay hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt trên địa bàn thành phố.

Thứ hai là đối tác thương nhân Grab có nhu cầu thay thế các trang thiết bị hư hỏng tại nhà hàng, cửa hàng sẽ được tạo điều kiện để tiếp cận các chương trình mua sắm với giá ưu đãi và hình thức thanh toán hợp lý, giúp họ kịp thời khôi phục hoạt động kinh doanh.

Cuối cùng, Grab giảm giá 10.000 phần ăn và 10.000 cuốc xe (mức giảm tối đa 20 nghìn đồng/đơn hàng, cuốc xe) cho người dùng địa phương.

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Grab đang cung cấp dịch vụ tại hơn 700 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm: Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô-tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất.

Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và nỗ lực hướng đến ba mục tiêu: Mang đến hiệu quả tài chính bền vững cho các đối tác, tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực và góp phần bảo vệ môi trường cho khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm