Ông Nguyễn Tâm Khoa, Phó Giám đốc khối Khách hàng cá nhân, kiêm Giám đốc Trung tâm Thanh toán ACB, nhận giải Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số giao dịch thẻ 2025
Ông Nguyễn Tâm Khoa, Phó Giám đốc khối Khách hàng cá nhân, kiêm Giám đốc Trung tâm Thanh toán ACB, nhận giải Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số giao dịch thẻ 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025 và thanh toán số

Trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam vừa tổ chức tại Phú Quốc, với chủ đề “No Border-Just Bolder”-thảo luận xu hướng thanh toán toàn cầu và khu vực, ACB tự hào được tiếp tục được vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số giao dịch của Visa tại Việt Nam cùng các giải thưởng quan trọng khác.

Đây là dấu mốc khẳng định thành tích dẫn đầu nhiều năm, vừa đánh dấu bước chuyển mình chiến lược với những sản phẩm tiên phong như tính năng Visa Flex Credential (ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á triển khai) và thẻ hội viên tích hợp thanh toán Lotusmiles Pay (Thẻ white-label duy nhất của ngành hàng không tại Việt Nam).

ACB liên tục dẫn đầu nhiều năm với doanh số giao dịch ấn tượng:

Về doanh số, ACB khẳng định vị thế dẫn đầu với 4 giải thưởng:

· Leadership in Payment Volume 2025-Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số giao dịch thẻ 2025.

  • Leadership in Cross-Border Payment Volume 2025-Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch xuyên biên giới 2025.
  • Leadership in Debit Payment Volume 2025-Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch trên Thẻ ghi nợ 2025.

· Leadership in Commercial Payment Volume & Outstanding Growth 2025-Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số và Tăng trưởng Thẻ doanh nghiệp 2025.

h-acb-6-giai-thuong.png

Việc tiếp tục giữ vị thế trong nhóm giải “Leadership” cho thấy ACB có được sự tin tưởng đồng hành của khách hàng trong hành trình thanh toán an toàn, hiệu quả. ACB cũng đồng thời thể hiện chiến lược dài hạn trong việc xây dựng cung cấp nền tảng vận hành và trải nghiệm dịch vụ thanh toán đa kênh liền mạch tới khách hàng.

Ông Nguyễn Tâm Khoa, Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, kiêm Giám đốc Trung tâm Thanh toán ACB chia sẻ: “với ACB, các giải thưởng không chỉ phản ánh kết quả của một mảng hoạt động cụ thể, mà là minh chứng cho định hướng phát triển dựa trên am hiểu khách hàng.

Chúng tôi không làm sản phẩm để phục vụ số đông, mà thiết kế và đóng gói giải pháp phù hợp cho từng phân khúc khách hàng, dựa trên hành vi, nhu cầu và bối cảnh tài chính của họ.

Ở mỗi nhóm, ACB đều hướng đến việc mang lại giá trị thiết thực và trải nghiệm nhất quán từ sản phẩm thẻ, gửi tiết kiệm, đến các giải pháp thanh toán và đầu tư”.

Bước nhảy sáng tạo 2025 của ACB: Visa Flex Credential và Lotusmiles Pay

Tính năng Visa Flex Credential và sản phẩm thẻ hội viên tích hợp thanh toán Lotusmiles Pay là minh chứng cho cách ACB đặt chân sang “lãnh địa mới” mà vẫn bám sát vào chiến lược cá nhân hóa giải pháp tới từng khách hàng.

h3-acb-6-giai.jpg

Với hai giải thưởng Digital Pioneer 2025-Đối tác tiên phong triển khai giải pháp số mới tại Việt Nam trong năm 2025 và Innovative White-Label Airlines Card Commercial Launch in Vietnam 2025-Giải thưởng Ra mắt thẻ White Label ngành Hàng không đổi mới sáng tạo tại Việt Nam 2025 đã khẳng định tầm nhìn đổi mới của ACB không chỉ đầu tư vào công nghệ, mà dùng công nghệ để giải quyết nhu cầu cảm xúc và hành vi của khách hàng hiện đại.

Nhu cầu kiểm soát tài chính chủ động: khách hàng mong muốn linh hoạt lựa chọn cách chi tiêu phù hợp từng thời điểm.

Theo đó ACB ra mắt tính năng Thanh toán với Flex trên ứng dụng ACB ONE, trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á triển khai, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn nguồn tiền khi thanh toán, bằng cách tích hợp cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ACB Visa ngay trên ứng dụng ACB ONE.

Xem thêm