TTC AgriS tăng cường hợp tác và mở rộng nguồn nhân lực tại Lào

TTC AgriS tăng cường hợp tác và mở rộng nguồn nhân lực tại Lào

Với định hướng chiến lược địa phương hóa nguồn nhân lực nhằm tối ưu và phát huy thế mạnh nguồn lực tại chỗ, trong chuỗi hoạt động kết nối với các trường cao đẳng, đại học vừa qua, Công ty cổ phần Thành Thành Công-Biên Hòa (TTC AgriS, mã chứng khoán: SBT-HoSE) đã thực hiện chuỗi làm việc và trao đổi hợp tác với các trường cao đẳng/đại học tại các tỉnh Attapeu, Sekong, Salavan và Champasak tại Lào.

Tại các buổi làm việc, đại diện TTC AgriS và các trường đã cùng nhau trao đổi về định hướng cũng như những chương trình hợp tác giữa các bên nhằm địa phương hóa nguồn nhân lực tại Lào.

“Sự hợp tác lần này là cột mốc quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững giữa công ty và các trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng cho Nhà máy của TTC AgriS tại tỉnh Attapeu (Lào) trong thời gian sắp tới” – đại diện TTC AgriS thông tin.

Là một trong những doanh nghiệp nông nghiệp đầu ngành tại Việt Nam với hơn 50 năm bền bỉ với “cây mía”, TTC AgriS hiện sở hữu mía gần 68.000ha đất nông nghiệp ở 4 quốc gia Việt Nam, Lào, Campuchia và Úc, cung cấp hơn 1 triệu tấn đường thành phẩm ra thị trường trong nước và quốc tế mỗi năm.

Trong chiến lược phát triển bền vững giai đoạn 2021-2025, TTC AgriS đặt mục tiêu sẽ mở rộng diện tích vùng nguyên liệu tại Úc lên 20.000ha, ứng dụng công nghệ canh tác số thông qua nền tảng quản trị FRM (Farmer Relationship Management), đồng thời nâng tổng diện tích vùng nguyên liệu toàn cầu đạt gần 90.000ha.

Với triết lý xương sống là phát triển bền vững, tập trung khai thác và hoàn thiện chuỗi giá trị cây mía, hướng đến cung cấp cho thị trường các giải pháp năng lượng Xanh từ sản xuất Sạch, TTC AgriS đang trên hành trình trở thành một doanh nghiệp Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, vững vàng tiến tới “Toàn diện chuỗi giá trị - Khẳng định lợi thế cạnh tranh”, tập trung đẩy mạnh toàn diện việc sử dụng công nghệ trong quản trị, vận hành, đón đầu nhu cầu khách hàng, và phát triển hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ xuyên suốt, làm nền tảng quyết định sức mạnh cạnh tranh của công ty trên thị trường, đặc biệt là thị trường quốc tế, từ đó gia tăng doanh thu, lợi nhuận, góp phần tối đa hóa lợi ích của công ty, sẻ chia thành quả với các bên liên quan, và đóng góp vào sự phát triển chung cộng đồng.

Xem thêm