Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty Cổ phần (HAPRO) 38-40 Lê Thái Tổ, PhườngHoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Tên giao dịch:
Hanoi Trade Joint Stock Corporation
Mã chứng khoán (sàn):
HTM
Lĩnh vực hoạt động:
Thực phẩm, đồ uống
Điện thoại:
+84-243 8267 984
Sản phẩm và dịch vụ đạt giải Thương hiệu quốc gia
Gạo Hapro
Gạo Hapro (2024)
Gạo Hapro Đồng Tháp2010
Gạo Hapro Đồng Tháp2010 (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022)
Dịch vụ xuất nhập khẩu Hapro
Dịch vụ xuất nhập khẩu Hapro (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022)
Thông tin cơ bản về doanh nghiệp
Vũ Thanh Sơn
Vũ Thanh Sơn Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty Cổ phần Tuổi: 61

1. Thông tin doanh nghiệp

· Tên doanh nghiệp: Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – Công ty Cổ phần (Hapro)

· Quá trình phát triển:

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là một trong những doanh nghiệp thương mại đa ngành có tuổi đời và bề dày phát triển tại Việt Nam. Sau quá trình cổ phần hóa vào tháng 6/2018, Hapro chính thức trở thành công ty cổ phần, hoạt động dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn BRG, một trong những tập đoàn kinh tế lớn.

Từ vai trò ban đầu là một doanh nghiệp thương mại truyền thống, Hapro đã tái cấu trúc mạnh mẽ sau cổ phần hóa, tập trung phát triển mũi nhọn xuất khẩu nông sản, đồng thời mở rộng hệ thống bán lẻ nội địa với các thương hiệu như Haprofood hoặc BRGMart.

Hapro khẳng định mục tiêu trở thành một tập đoàn đa ngành mạnh, với khả năng cạnh tranh cao trong mảng thương mại – dịch vụ quốc tế lẫn nội địa.

· Trụ sở chính: 38 – 40 Lê Thái Tổ, phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

· Loại hình sở hữu: Công ty cổ phần – thành viên Tập đoàn BRG

· Ngành nghề/Lĩnh vực hoạt động:

• Xuất nhập khẩu: nông sản, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ.
• Kinh doanh nội địa: hệ thống siêu thị Haprofood/BRGMart.
• Sản xuất – phân phối hàng tiêu dùng.
• Kho vận – logistic và trung tâm chợ đầu mối.

· Thương hiệu Quốc gia : Hapro đã đạt 8 lần liên tiếp (từ năm 2010 đến 2024)

Ý nghĩa chiến lược của THQG đối với Hapro

  • Tín hiệu chất lượng với thị trường quốc tế: Thương hiệu Quốc gia là dấu hiệu cam kết chất lượng cao, giúp Hapro tiếp cận các đối tác xuất khẩu dễ dàng hơn, đặc biệt khi thúc đẩy nông sản Việt ra thị trường quốc tế.
  • Niềm tin nội địa: Với người tiêu dùng Việt Nam, danh hiệu THQG cũng là một cam kết thương hiệu mạnh mẽ, giúp Hapro xây dựng niềm tin trong kênh bán lẻ, đặc biệt khi cạnh tranh với các chuỗi lớn.
  • Sức mạnh thương hiệu toàn diện: Việc đạt THQG nhiều lần thể hiện Hapro không chỉ giỏi xuất khẩu mà còn giỏi quản trị thương hiệu, khai thác tiềm năng đa ngành (nông sản, bán lẻ, chợ đầu mối).
  • Giải thưởng uy tín, tiêu biểu:
  • Thương hiệu quốc gia: 8 lần liên tiếp từ 2010
  • Sao Vàng đất Việt năm 2021
  • Doanh nghiệp Xuất khẩu Uy tín năm 2018,2019 (Do Bộ Công Thương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất khẩu có thành tích tốt)

· Ban lãnh đạo:

Chủ tịch HĐQT: Ông Nguyễn Thái Dũng

Tổng Giám đốc: Bà Dương Thị Lâm

· Sứ mệnh: Phấn đấu vì lợi ích khách hàng Việt Nam và quốc tế.

· Giá trị cốt lõi: Chất lượng – Hiệu quả – Đổi mới – Chủ động – Bền vững.

· Định vị thương hiệu: Thương hiệu lớn trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hệ thống bán lẻ và thương mại nội địa.

2. Sản phẩm và kết quả kinh doanh

· Sản phẩm/dịch vụ chủ lực: Gạo Hapro, hạt điều, hạt tiêu, gia vị, dược liệu.
• Thủ công mỹ nghệ xuất khẩu.
• Hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood.
• Dịch vụ thương mại & phân phối.

· Thị trường nội địa: Hệ thống điểm bán lẻ, cửa hàng tiện ích, trung tâm phân phối thuộc BRG.

Hapro phát triển mạnh hệ thống bán lẻ trong nước. Thông qua các thương hiệu như Haprofood, BRGMart, Hapro thực hiện mô hình phân phối hàng hóa nông sản, thực phẩm và hàng tiêu dùng đến người dùng cuối tại thị trường nội địa.

Hapro còn sở hữu các kho, trung tâm phân phối, showroom thủ công mỹ nghệ — điều này giúp công ty kiểm soát nguồn hàng, đảm bảo chất lượng, đồng thời tối ưu chi phí logistics.

· Thị trường xuất khẩu:

Hapro lấy xuất khẩu làm mũi nhọn chiến lược: công ty xuất khẩu nhiều mặt hàng nông sản chủ lực như gạo, hạt điều, hạt tiêu… Các sản phẩm này không chỉ mang thương hiệu Hapro mà còn gắn với tinh thần “Thương hiệu Quốc gia”, giúp nâng cao uy tín, tiếp cận khách hàng quốc tế.

Theo báo cáo từ Hapro, các dòng nông sản và thủ công mỹ nghệ của họ đã có mặt tại hơn 70–80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việc mở rộng mạng lưới xuất khẩu như vậy không chỉ giúp Hapro đa dạng hóa thị trường mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh quan trọng trong ngành thương mại toàn cầu.

Năng lực tài chính và quản trị

· Doanh thu 2024: 726,5 tỷ đồng

· Lợi nhuận sau thuế 2024: lỗ 24,5 tỷ đồng

Qua báo cáo và các bài phân tích, Hapro thể hiện khả năng tài chính tương đối mạnh, mặc dù năm 2024 họ báo cáo lỗ khoảng 24,5 tỷ đồng. Con số này cho thấy Hapro đang đầu tư mạnh — có thể là chi phí quản lý, mở rộng chuỗi, hoặc chi phí tài chính — như là một phần của chiến lược tăng trưởng dài hạn.

Bên cạnh đó, Hapro có tầm nhìn phát triển bền vững, gắn việc kinh doanh thương mại với trách nhiệm xã hội (CSR) và xây dựng chuỗi cung ứng minh bạch, chất lượng cao.

· Năng lực sản xuất – kho vận: Sở hữu hệ thống kho lạnh, kho xuất khẩu, showroom trưng bày hàng xuất khẩu.

· Đầu tư & mở rộng: Mở rộng hệ thống bán lẻ; tăng năng lực xuất khẩu các mặt hàng chủ lực.

3. Chỗi cung ứng và vùng nguyên liệu:

· Chuỗi cung ứng: Kết hợp nhập khẩu – phân phối – bán lẻ; phát triển logistics đồng bộ.

· Nguồn cung hàng xuất khẩu: Gạo, hạt điều, hạt tiêu, nông sản từ các vùng nguyên liệu lớn.

· Quản lý chất lượng: Ứng dụng tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng hàng xuất khẩu; cam kết cải tiến liên tục.

· Định hướng: Mở rộng chuỗi cung ứng phục vụ hệ thống bán lẻ BRG và thị trường quốc tế.

4. Hoạt động xã hội và phát triển bền vững

· Định hướng CSR: Gắn kết kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng, phát triển bền vững.

· Hoạt động cộng đồng: Tham gia bình ổn giá, hỗ trợ thiên tai, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân.

· Phát triển bền vững: Tăng sản phẩm nông sản sạch; mở rộng xuất khẩu; phát triển bán lẻ an toàn.

An sinh xã hội / Doanh nghiệp vì cộng đồng

  • Hapro được xem là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” , công ty định hướng vừa phát triển kinh doanh vừa đảm bảo trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong khủng hoảng như đại dịch COVID-19.
  • Hapro hợp tác, hỗ trợ phát triển nông nghiệp và làng nghề truyền thống: Hapro cho biết việc mở rộng kinh doanh thủ công mỹ nghệ gắn liền với việc tạo công ăn việc làm cho người nông dân tại các làng nghề.

Thúc đẩy xuất khẩu và phát triển làng nghề

  • Hapro đã xây dựng chiến lược phát triển xuất khẩu mạnh mẽ, mở rộng sang gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Công ty đầu tư vào các làng nghề thủ công mỹ nghệ, hợp tác với các nghệ nhân để phát triển sản phẩm văn hóa truyền thống, đồng thời hỗ trợ kỹ thuật, vốn để làng nghề phát triển bền vững.
  • Qua việc phát triển chuỗi sản xuất – chế biến – xuất khẩu nông sản và thủ công mỹ nghệ, Hapro tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng địa phương, đặc biệt là các vùng nông thôn.

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu và bình ổn thị trường

  • Trong giai đoạn dịch COVID-19, Hapro phát huy vai trò trong hệ thống thương mại nội địa: họ đầu tư mở rộng hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích (Hapromart, Haprofood) để đảm bảo người dân tiếp cận hàng hóa thiết yếu.
  • Hapro tham gia các chương trình bình ổn giá, cứu trợ thiên tai và hỗ trợ người dân theo chỉ đạo của chính quyền địa phương.

Phát triển bền vững (Chiến lược lâu dài)

  • Theo giới thiệu trên website, Hapro định hướng trở thành một tập đoàn đa ngành, có tiềm lực tài chính lẫn nhân lực mạnh, với phạm vi hoạt động quốc tế lẫn nội địa — điều này phản ánh cam kết phát triển bền vững.
  • Dự án đầu tư hạ tầng: trong Phụ lục V của báo cáo Hapro, có đề cập đến “Tổ hợp thương mại – dịch vụ, tổng kho dự trữ, phân phối hàng hóa Hapro” tại Gia Lâm, Hà Nội, góp phần nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng, tạo việc làm, và phát triển bền vững hệ thống phân phối

5. Tin tức & truyền thông

· Tin nổi bật: Hapro đẩy mạnh xuất nhập khẩu sau đại dịch; tái cấu trúc mạng lưới bán lẻ BRGMart.

· Danh hiệu: Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; nhiều năm đạt Thương hiệu Quốc gia.

· Kênh truyền thông: Website: https://www.haprogroup.vn

Doanh nghiệp cùng lĩnh vực

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp
Thực phẩm, đồ uống

Được thành lập năm 1991, sau hơn 30 năm hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, thu mua, chế biến và xuất khẩu, cà-phê, tiêu, cà-phê rang xay và cà-phê hòa tan, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về xuất khẩu mặt hàng nông sản, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Công ty Cổ phần Nafoods Group (NAFOODS)
NAF Thực phẩm, đồ uống

Từ một doanh nghiệp nhỏ tại Nghệ An năm 1995, Nafoods Group (mã NAF) đã vươn mình thành nhà xuất khẩu nông sản chế biến hàng đầu Đông Nam Á, dẫn đầu châu Á về chanh leo và số 1 thế giới về gấc. Với chuỗi giá trị khép kín từ giống cây công nghệ cao, vùng nguyên liệu 25.000 ha bền vững đến 4 nhà máy đạt chuẩn BRC – ISO 22000, Nafoods hiện diện tại hơn 70 quốc gia, phục vụ các “ông lớn” như Starbucks, Coca-Cola, Costco. Năm 2024, Nafoods tự hào đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm cây giống chanh leo công nghệ cao, khẳng định vị thế tiên phong trong nông nghiệp xanh và chuyển đổi số.

Nằm dưới chân dãy Trường Sơn, nơi giao hòa giữa núi và biển, chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên, nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo như một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Với tiêu chí phục sự sức khỏe cộng đồng, Vĩnh Hảo vinh dự là chủ quan thác nguồn nước khoáng tinh khiết nguồn gốc từ truyền thuyết ngàn năm. Đến nay, với sự phát triển không ngừng, Vĩnh Hảo vừa đưa ra thị trường hàng loạt các sản phẩm để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, cũng như nâng cao chất lượng khoáng chất của nước.

Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hồng Gai, thành lập từ năm 1967. Trải qua nhiều thay đổi, công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long vào tháng 2/2003. Các sản phẩm của công ty bao gồm bia Hạ Long Classic, bia Hạ Long Sapphire, bia Hạ Long Golden...

Công ty cổ phẩn Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt (Vinut) là nhà sản xuất thức uống có mục tiêu phát triển rõ ràng với tầm nhìn chiến lược cụ thể trong phân khúc sản phẩm thực phẩm và thức uống cung cấp cho thị trường nội địa Việt Nam với gần 100 triệu dân cũng như phân phối đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Công ty CP Thực phẩm G.C
GCF (UPCoM) Thực phẩm, đồ uống
Thành lập từ năm 2011, GC Food được biết đến là doanh nghiệp sản xuất nha đam và thạch dừa lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp cho thị trường nội địa và quốc tế.
Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xuất nhập khẩu 2-9 Dak Lak (Simexco DakLak) là một trong những nhà xuất khẩu cà-phê hàng đầu Việt Nam.
CÔNG TY CP LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM COLUSA - MILIKET
CMN ( UPCoM - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước). Thực phẩm, đồ uống

Phát triển rộng khắp trên mọi miền đất nước, Colusa – MILIKET có mạng lưới phân phối trên cả ba miền bắc, trung, nam, với trên 200 Nhà phân phối đều tập trung hướng tới sự thỏa mãn khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước. Ngoài ra, sản phẩm Colusa – MILIKET cũng đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Australia, Mỹ, Đức, Nga, Ba Lan, Cộng hòa Czech, Lào, Campuchia, Samoa, vv..

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI
LTG Thực phẩm, đồ uống
Thành lập từ năm 1993, Tập đoàn Lộc Trời luôn gắn bó với người nông dân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam. Tập đoàn với 25 chi nhánh trải rộng khắp Việt Nam, một chi nhánh tại Campuchia. Tập đoàn Lộc Trời – tiền thân là Công ty cổ phần bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS) là nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, với chuỗi giá trị bền vững từ nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hạt giống, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm hữu cơ sinh học, lúa gạo, cà phê.
Gạo Hạt Ngọc Trời (2016,2018,2020,2022,2024)
Gạo mầm Vibigaba (2016,2018,2020,2022)
Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ở Việt Nam.
Công ty Cổ phần Bột-Thực phẩm Tài Ký cam kết chất lượng an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu song hành cùng với việc bảo tồn giá trị ẩm thực văn hóa Việt.

Công ty Yến sào Khánh Hòa được Ủy ban nhân dân tỉnh giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào. Với truyền thống bề dày kinh nghiệm và những thành tựu nghiên cứu khoa học về phát triển quần thể chim yến, phát triển hang đảo yến mới, Công ty hiện đang quản lý 32 đảo yến với 169 hang yến và 26 đơn vị trực thuộc, Công ty cổ phần thành viên với hơn 5.500 lao động có trình độ và tay nghề cao.

Với tiền thân là Nhà máy bia Bến Thành, trải qua nhiều thập kỷ hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát quốc tế tại Việt Nam.
Trà xanh không độ (2022,2020,2018,2016,2014,2012,2010)
Nước tăng lực Number 1 (2022,2020,2018,2016,2014,2012,2010)
Trà thanh nhiệt Dr Thanh (2022,2020,2018,2016,2014,2012,2010)

TH Group là một tập đoàn và cũng là một công ty cổ phần chuyên sản xuất sữa, các chế phẩm từ sữa, nước,... được thành lập tại tỉnh Nghệ An vào năm 2009. Qua hành trình xây dựng và phát triển, TH true Milk đã chứng minh được sự thành công vượt trội của mình và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường sữa đầy cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn. Từ xuất phát điểm đó, TH đang từng bước phát triển để trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có sữa tươi, thịt, rau củ quả sạch, thủy hải sản… đạt chất lượng quốc tế.

Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium…

Bia Hà Nội (2012,2014,2016,2018,2020,2022)
Bia Trúc Bạch (2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.
Sản phẩm chế biến khô Vissan (2014,2016,2018,2020,2022)
Xúc xích Vissan (2014,2016,2018,2020,2022)
Đồ hộp Vissan (2014,2016,2018,2020,2022)
CÔNG TY CP SỮA VIỆT NAM
VNM Thực phẩm, đồ uống

Vinamilk có hơn 250 loại sản phẩm dinh dưỡng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, được tin tưởng lựa chọn.

Sữa chua Vinamilk (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
Sữa chua uống men sống Probi (2018,2020,2022,2024)
Sữa đặc có đường Ông Thọ (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
Sữa bột Vinamilk Dielac (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh thương mại nội địa và dịch vụ.

Gạo Hapro (2024)
Gạo Hapro Đồng Tháp2010 (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022)
Dịch vụ xuất nhập khẩu Hapro (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022)
Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm từ dừa.
Công ty Cổ phần Masan MEATLife
Thực phẩm, đồ uống
Với khát khao “MEATLife for a better life”, Masan MEATLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
Công ty TNHH Long Hải
Chưa niêm yết Thực phẩm, đồ uống
Được thành lập vào ngày 27/09/2000, Công ty TNHH Long Hải là doanh nghiệp tiên phong trong ngành Thạch rau câu và các sản phẩm có nguyên liệu chính từ cây rong sụn tại Việt Nam và khu vực.
Thạch rau câu uống Excitie (2018,2020,2022,2024)
Thạch caramel Lapatie (2018,2020,2022,2024)
Thạch sữa chua Natty (2018,2020,2022,2024)
Công ty cổ phần Dinh dưỡng Nutricare
Chưa niêm yết Thực phẩm, đồ uống

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare là công ty dinh dưỡng và dinh dưỡng y học, được thành lập ngày 18/10/2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, Nutricare tự hào là thương hiệu có danh mục sản phẩm dinh dưỡng hoàn thiện nhất, chăm sóc dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời của một con người, từ lúc mang thai, trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi và đặc biệt là dinh dưỡng y học.

Trải qua 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Richy-Hoàng Mai hướng đến phát triển thương hiệu bánh kẹo Việt uy tín.
Từ một gia đình sản xuất bánh kẹo truyền thống phân phối trực tiếp cho các cửa hàng, đại lý, đến nay Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng đã không ngừng đầu tư, đổi mới, tạo ra các sản phẩm bánh kẹo được người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty có bộ sản phẩm bánh Omeli đã được bình chọn và trao chứng nhận sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
Bánh Omeli (2022)
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
UPCoM: QNS Thực phẩm, đồ uống
Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi là một trong những doanh nghiệp lớn thuộc ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống của tỉnh Quảng Ngãi, là một trong những trung tâm chế biến đường và các sản phẩm sau đường lớn của cả nước.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long được thành lập cách đây 20 năm, mang theo niềm tin và khát vọng phát triển, đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt Nam. Đến nay, Tập đoàn Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Gạo A An (2022,2024)
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC HOÀNG MINH
Thực phẩm, đồ uống
Công ty cổ phần nước Hoàng Minh được thành lập ngày 16/05/2008, với tầm nhìn "luôn tiên phong và phát triển mạnh mẽ mặt hàng nước uống chất lượng cao và xây dựng công ty trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai tại Việt Nam”.
Công ty Cổ phần sản phẩm sinh thái (Eco Jsc.) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/02/2003, là Công ty thương mại chuyên về các mặt hàng thực phẩm như nước uống nóng, lạnh, bánh kẹo, hạt khô…trong đó, tập trung hàng có thế mạnh là trà, với mục tiêu phát triển Trà Cozy là trà số 1 Việt Nam.
Trà Cozy (2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
KDC (HOSE) Thực phẩm, đồ uống

Tập đoàn KIDO không chỉ mang hương vị đến cho cuộc sống của mọi nhà bằng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà còn làm cho cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày với các sản phẩm thiết yếu nhằm chăm sóc cho gian bếp và bữa ăn của gia đình Việt.

Kem cao cấp Celano (2008,2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
Kem cao cấp Merino (2008,2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
Dầu và bơ thực vật Tường An (2008,2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
Qua 120 năm hình thành và phát triển, HALICO là doanh nghiệp sản xuất rượu uy tín nhất Việt Nam với các nhãn rượu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu thích.
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood
(OTC: Nutifood) Thực phẩm, đồ uống

"Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý" là chính sách cạnh tranh đã đưa NutiFood trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Là "cái nôi" của ngành sữa Việt Nam với hơn 65 năm kinh nghiệm trên thảo nguyên Mộc Châu, Mộc Châu Milk (MCM) là một trong những thương hiệu sữa tươi lâu đời nhất và uy tín nhất. Công ty vận hành mô hình chăn nuôi khép kín, đạt chuẩn VietGAP và sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại của Tetra Pak (Thụy Điển), đảm bảo chất lượng "Sạch từ đồng cỏ đến từng ly sữa". Hiện là thành viên của Vinamilk, MCM cam kết chiến lược phát triển bền vững và không ngừng đổi mới để mang đến "Dòng sữa hạnh phúc" cho triệu gia đình Việt.

Được kế thừa trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng-Ladofoods đã giữ gìn và tiếp tục phát triển lớn mạnh.
Rượu vang Vang Đàlạt (2018,2020,2022,2024)
Rượu vang Chateau Dalat (2018,2020,2022,2024)
Công ty Cổ phần Thương mại Kiên Giang
KTC Thực phẩm, đồ uống
Công ty Cổ phần Thương mại Kiên Giang hoạt động đa ngành nghề, trong đó các lĩnh vực chủ lực là: chế biến, kinh doanh thương mại và xuất khẩu gạo - thủy sản đóng hộp, thương mại nội địa,… là top 7 doanh nghiệp xuất khẩu gạo và top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam.
Tổng Công ty Chè Việt Nam
VINATEA Thực phẩm, đồ uống
Với hơn 50 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trà sạch, Tổng công ty Chè Việt Nam mong muốn thiếp lập lại chuẩn mực cho trà, làm trà sạch, trà tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và xây dựng văn hóa trà việt.
Trà Vinatea (2020,2022,2024)
Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex
CMF Thực phẩm, đồ uống
Cholimexfood phấn đấu trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm hàng đầu với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia và quốc tế để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu.
CÔNG TY CP LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM SAFOCO
SAF Thực phẩm, đồ uống
SAFOCO là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh đa ngành nghề nhưng Công ty xác định chế biến lương thực thực phẩm là lĩnh vực chính với các sản phẩm: Mì sợi, nui, bún, bánh tráng.

Với hơn nửa thế kỷ gắn bó cùng người tiêu dùng qua vị ngọt truyền thống của thương hiệu “Đường Biên Hòa”, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã vươn mình trở thành biểu tượng nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam. Không chỉ giữ vững 46% thị phần nội địa, TTC AgriS còn là người tiên phong trong "Hành trình Xanh", với triết lý kinh doanh bền vững trên vùng nguyên liệu rộng lớn xuyên biên giới. TTC AgriS không chỉ cung cấp sản phẩm dinh dưỡng mà còn kiến tạo một tương lai bền vững, xứng đáng với vị thế Thương hiệu Quốc gia.

Công ty Cổ phần Thành Thành Công-Biên Hòa
SBT (HoSE) Thực phẩm, đồ uống
Trên hành trình phát triển bền vững, TTC AgriS kiên định với chiến lược kinh doanh "xanh" cốt lõi vừa làm nền tảng phát triển, vừa là lợi thế cạnh tranh nhằm bảo đảm hiệu quả kinh tế tuần hoàn tích hợp xuyên suốt với các vấn đề ESG và cung cấp cho thị trường các giải pháp năng lượng xanh từ sản xuất sạch.
Đường TSU (2008,2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)
Đường Biên Hòa (2008,2010,2012,2014,2016,2018,2020,2022,2024)