CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tên giao dịch:
THIEN LONG GROUP
Mã chứng khoán (sàn):
TLG
Lĩnh vực hoạt động:
Giấy, văn phòng phẩm, bao bì
Điện thoại:
+84 283 750 5555
Sản phẩm và dịch vụ đạt giải Thương hiệu quốc gia
Bút viết Thiên Long (2016, 2018, 2020, 2022)
Bút viết Thiên Long
Bút viết Bizner (2016, 2018, 2020, 2022)
Bút viết Bizner
Dụng cụ Văn phòng Flexoffice (2016, 2018, 2020, 2022)
Dụng cụ Văn phòng Flexoffice
Dụng cụ học sinh Điểm 10 (2016, 2018, 2020, 2022)
Dụng cụ học sinh Điểm 10
Dụng cụ mỹ thuật Colokit (2016, 2018, 2020, 2022)
Dụng cụ mỹ thuật Colokit
Thông tin cơ bản về doanh nghiệp
Cô Gia Thọ
Cô Gia Thọ Chủ tịch HĐQT Nguyên Quán: Quảng Đông, Trung Quốc
  • Doanh nghiệp xác định tầm nhìn là: Đưa sản phẩm Thiên Long đến mọi miền đất nước và trên toàn thế giới, cụ thể:
  • - Thực hiện chiến lược mở rộng chuỗi giá trị thông qua: Mở rộng chuỗi giá trị; Đeo đuổi công nghệ xanh; Nâng cao năng lực sản xuất
  • - Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: Trong thời gian tới, Thiên Long sẽ tập trung tăng trưởng thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm bằng cách chuyển hóa các nhãn hàng thành từng thương hiệu với đầy đủ các sản phẩm nhằm phục vụ cho từng đối tượng từ học sinh đến giới văn phòng cấp cao. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của người tiêu dùng, Thiên Long đã không ngừng chú trọng vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Với tiêu chí “luôn đổi mới, luôn sáng tạo”, Thiên Long đã liên tục tạo ra những sản phẩm có giá trị tiêu dùng với chi phí hợp lý.
  • - Phát triển hệ thống phân phối: Chiến lược tập trung phát triển sản phẩm mới sẽ đi song hành và hỗ trợ tích cực chiến lược phát triển các kênh phân phối mới. Hệ thống phân phối của Thiên Long đang được xây dựng theo hướng tối ưu hóa kênh truyền thống và tăng cường kênh hiện đại. Với hơn 65.000 điểm bán lẻ ở 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng sự phát triển của nhiều kênh bán hàng khác như kênh bán hàng trực tiếp B2B, kênh hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại, nhà sách) và kênh bán hàng qua mạng, hệ thống phân phối của Thiên Long đã đem các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng ở từng ngóc ngách ở tất cả các tỉnh/thành Việt Nam.
  • - Đẩy mạnh sự hiện diện trên toàn thế giới: Nối tiếp thành công của thị trường Đông Nam Á trong thời gian vừa qua, Thiên Long sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng các kênh phân phối, kênh bán hàng vững chắc tại những quốc gia này. Các hoạt động marketing, hỗ trợ bán hàng... cũng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh để hai thương hiệu FlexOffice và Colokit đến gần hơn với người tiêu dùng trên thế giới.

    - Phát triển nguồn nhân lực, bảo đảm phù hợp với hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới: Nhận thức được tầm quan trọng của con người trong sự phát triển của Tập đoàn, Thiên Long sẽ tiếp tục có những chính sách đãi ngộ hợp lý, các cơ chế, chính sách hiệu quả và những giải pháp đột phá nhằm thu hút nhân tài. Thiên Long sẽ tiếp tục tập trung công tác định biên, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ kế thừa và nâng cao tay nghề, trình độ của đội ngũ công nhân viên... Công ty tiếp tục tạo điều kiện tối đa để công nhân viên được tham gia đào tạo về kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ chuyên môn và tập huấn ở các hội thảo chuyên đề nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kịp thời những thay đổi trong quy định, chính sách của Nhà nước cũng như bắt kịp xu hướng mới của thế giới.

    Công ty cũng xác định giá trị cốt lõi là: Tiên phong - Tâm huyết - Công bằng - Trung thực. Cụ thể:

    Tiên phong: Tiên phong trong công nghệ, sáng tạo và đột phá để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, thân thiện với môi trường, phục vụ nhu cầu cấp tiến của người tiêu dùng; 

    Tâm huyết: Nỗ lực không mệt mỏi và dầy tâm huyết trong mọi hoạt động để đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

    Công bằng: Công bằng với khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác.

    Trung thực: Hành xử trung thực, minh bạch trong mọi hoạt động và giao tiếp.

    Nhân văn: Xem con người là yếu tố then chốt, đồng sức đồng lòng xây dựng Cộng đồng Thiên Long phát triển vững mạnh, đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội với tinh thần nhân ái, nhân văn.

  • Doanh nghiệp cùng lĩnh vực

    Công ty cổ phần Đông Hải Bến Tre
    DHC Giấy, văn phòng phẩm, bao bì
    Công ty cổ phần Đông Hải Bến Tre (DOHACO) được thành lập từ năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại mặt hàng giấy công nghiệp và bao bì carton.
    Công ty cổ phần Mỹ Lan
    MYLAN 15 (OTC) Giấy, văn phòng phẩm, bao bì
    Được thành lập năm 2010, đến nay Công ty cổ phần Mỹ Lan đã khẳng định vị thế tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trong việc nghiên cứu, sản xuất, cung cấp các loại vật tư ngành in ấn và hóa chất phòng thí nghiệm.
    Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
    HHA (OTC) Giấy, văn phòng phẩm, bao bì
    Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà…
    Giấy vở Hồng Hà (2022, 2020, 2018, 2016, 2014, 2012)
    Bút và dụng cụ học sinh Hồng Hà (2022, 2020, 2018, 2016, 2014, 2012)
    CÔNG TY CP GIẤY AN HÒA
    Chưa niêm yết Giấy, văn phòng phẩm, bao bì
    Kể từ khi thành lập tới nay, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay, An Hòa đã tạo được vị thế đứng đầu trong ngành công nghiệp giấy, bột giấy tại Việt Nam.
    CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
    TLG Giấy, văn phòng phẩm, bao bì
    Với vị thế là Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bút viết - Văn phòng phẩm tại Việt Nam, Thiên Long luôn tiên phong trong công nghệ, cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại. Với mẫu mã phong phú, chất lượng cao, thương hiệu uy tín và giá cả phù hợp, các sản phẩm của Thiên Long sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
    Bút viết Thiên Long (2016, 2018, 2020, 2022)
    Bút viết Bizner (2016, 2018, 2020, 2022)
    Dụng cụ Văn phòng Flexoffice (2016, 2018, 2020, 2022)
    Dụng cụ học sinh Điểm 10 (2016, 2018, 2020, 2022)
    Dụng cụ mỹ thuật Colokit (2016, 2018, 2020, 2022)
    Tổng Công ty Công nghiệp-In-Bao bì Liksin
    Giấy, văn phòng phẩm, bao bì
    Liksin kiên trì với ngành sản xuất chính là In và Bao bì với quyết tâm thực hiện sứ mạng: "Liksin cùng bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống".