Dịch vụ tài chính ngân hàng OCB
Dịch vụ tài chính ngân hàng OCB

Dịch vụ tài chính ngân hàng OCB

Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.
Năm đạt thương hiệu
2022, 2020
Nhóm sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

Đối với từng đối tượng khách hàng, Công ty cam kết mang lại mang lại những giá trị vật chất và tinh thần như sau:

  • Đối tượng khách hàng cá nhân: Hỗ trợ khát vọng thăng tiến nghề nghiệp, phát triển gia đình và chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của tầng lớp trung lưu mới nổi;
  • Đối tượng khách hàng doanh nhân: Tạo điều kiện cho đội ngũ doanh nhân đang gia tăng nhanh chóng, hiện thực hóa ước mơ và hoài bão;
  • Đối tượng khách hàng doanh nghiệp: Liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hỗ trợ doanh nghiệp đạt được nấc thang tăng trưởng mới.

Đối với ngành Ngân hàng, điều mà từ khách hàng, đối tác hay cổ đông đều mong muốn có được chính là “sự tin tưởng”. OCB luôn kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Trong suốt 24 năm qua, thành tựu lớn nhất mà OCB đạt được chính là vị thế của ngân hàng trong lòng công chúng với hành trình xây dựng niềm tin với khách hàng của mình.

Có thể nói, OCB đã đi qua thời kỳ sóng gió của nền kinh tế và giai đoạn rất khó khăn của ngành Ngân hàng và là một trong những ngân hàng “về đích” sớm nhất trong tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 1 của Ngành. Các chỉ số hoạt động của OCB luôn đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn cao nhất của NHNN Việt Nam và được đánh giá cao trong việc thực hiện đề án tái cơ cấu.

Phát huy những thế mạnh vốn có, hiện nay OCB tập trung mọi nguồn lực cho chặng đường bứt phá với mục tiêu đứng trong top 10 các ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, đã hoàn tất việc tuân thủ Basel 2 và hướng tới Basel 3 vào 2020.

Với mục tiêu chiến lược rõ ràng, OCB đang tiếp tục triển khai các sáng kiến cải tiến chiến lược một cách đồng bộ và hiệu quả ở toàn diện các hoạt động kinh doanh, vận hành, nhân sự, công nghệ đến kiểm soát và quản lý rủi ro. OCB không ngừng nâng cấp và tạo ra sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Hệ thống quản trị, điều hành đạt chuẩn quốc tế của OCB ngày càng được củng cố với cơ cấu các Khối kinh doanh được chuyên môn hóa để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu theo từng đối tượng khách hàng.

Tùy theo khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa, khách hàng cá nhân, OCB có đội ngũ nhân viên phục vụ cùng với các sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi riêng. Hệ thống quản lý rủi ro, kiểm soát và vận hành được tập trung hoá với những mô hình quản lý tiên tiến và quy trình, công nghệ hiện đại.

Đến nay, OCB đã có những bước đi mạnh mẽ trong việc phát triển cơ sở khách hàng và mạng lưới hoạt động ở những địa bàn trọng điểm trong cả nước. OCB được đánh giá cao với việc xây dựng ngân hàng theo tiêu chuẩn hiện đại và hướng đến các chuẩn mực Quốc tế như chủ động triển khai hệ thống quản trị rủi ro để đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả, hợp tác với các tập đoàn quốc tế để tư vấn chiến lược, công nghệ như Microsoft, Gartner...

Doanh nghiệp chủ quản

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG
Địa chỉ
Số 41 và 45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại
+84 908 000 562
Trịnh Văn Tuấn
Trịnh Văn Tuấn Chủ tịch HĐQT Nguyên Quán: Ninh Bình

Thương hiệu cùng ngành đoạt giải THQG