Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia: Kênh quảng bá uy tín cho thương hiệu Việt

Chiều nay (22/10), tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp Bộ Công thương sẽ chính thức khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia, đánh dấu một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy quảng bá, phát triển và bảo vệ các thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước.
Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia: Kênh quảng bá uy tín cho thương hiệu Việt

Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia, được xây dựng tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn, là sản phẩm hợp tác giữa Báo Nhân Dân và Bộ Công thương, nhằm quảng bá, phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt thông qua việc cung cấp một nền tảng thông tin chính thống, hiện đại và toàn diện về các sản phẩm và doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Nội dung của chuyên trang bao gồm các thông tin chung về Chương trình Thương hiệu Quốc gia; các hoạt động của Chương trình Thương hiệu Quốc gia; các thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia; về hoạt động của doanh nghiệp có sản phẩm Thương hiệu Quốc gia.

Bạn đọc có thể tra cứu, tìm hiểu chi tiết các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp theo từng ngành nghề, lĩnh vực, năm đạt Thương hiệu Quốc gia...

Đặc biệt, mỗi doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia sẽ có trang riêng với đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm, bao gồm logo, tin tức chính thống liên quan, thông cáo báo chí và nội dung đa phương tiện như ảnh, video, infographic về quy trình sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Điểm nhấn này giúp chuyên trang trở thành một công cụ quảng bá trực quan và hiệu quả, không chỉ trong nước mà còn ở tầm quốc tế.

Chuyên trang sẽ là một kênh thông tin uy tín, cung cấp những thông tin minh bạch và chi tiết về các doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, qua đó góp phần nâng cao vị thế các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang trực tuyến cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống về các thương hiệu sản phẩm hàng đầu quốc gia, với thông tin được trình bày hiện đại, trực quan và dễ dàng tra cứu.

Đây cũng là bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi số của Báo Nhân Dân, kết hợp khoa học-công nghệ, dữ liệu chính thống và các ý tưởng sáng tạo để thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Sau khi ra mắt phiên bản tiếng Việt, trong thời gian tới, Báo Nhân Dân và Bộ Công thương sẽ phối hợp xây dựng phiên bản tiếng Anh, mở rộng khả năng tiếp cận thông tin đến cộng đồng quốc tế.

Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia ra đời hứa hẹn sẽ là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu Việt, mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia trong kỷ nguyên số.

Xem thêm